CÔNG TY CỔ PHẦN ATA VIỆT NAM – 10 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
Ngày 21/11/2012 – Công ty cổ phần A.T.A Việt Nam được thành lập với tên viết tắt là ATA Group . Song hành cùng sự phát triển của đất nước, 10 năm qua, đánh dấu một hành trình đầy tự hào của lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần ATA Việt Nam
Từ năm 2012 đến 2016: ATA Group hoạt động theo hình thức liên danh với các đối tác, tham gia các gói thầu ở hạng mục cửa nhôm kính.
Sau bốn năm vừa hoạt động vừa nghiên cứu và thăm dò thị trường.
Ngày 01/01/2017 Hội đồng quản trị ATA Group quyết định tái cấu trúc, mở rộng quy mô, tăng cường vốn điều lệ, chọn sản phẩm cửa gỗ nhựa Composite là sản phẩm sản xuất kinh doanh chủ lực.
Từ đó ATA Group đã có những bước chuyển biến đầy mạnh mẽ.
Ngày 24/12/2017 Cửa gỗ nhựa Composite thương hiệu Ecosmart của Công ty cổ phần ATA Group chính thức được ra đời, đánh dấu bước tiến quan trọng, ATA Group trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa gỗ nhựa Composite tại thị trường Việt Nam.
Ngày 28/3/2018 Lần đầu tiên ATA Group tham dự triển lãm Vietbuild Hà Nội với sản phẩm cửa gỗ nhựa chịu nước thương hiệu Ecosmart. Ecosmart đã làm nên cuộc cách mạng về cửa, thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân, mở ra kỷ nguyên mới về loại vật liệu hiện đại Composite cho những ngôi nhà Việt.
Từ quan niệm cửa phải làm từ gỗ tự nhiên, tuy nhiên cửa gỗ tự nhiên vẫn tồn tại một số nhược điểm là dễ bị mối mọt, cong vênh, không chịu được nước. Ecosmart đã mang đến khái niệm hoàn toàn mới về dòng cửa chống mối mọt, chống cong vênh, cách âm, cách nhiệt tốt, chịu nước hoàn toàn, màu sắc phù hợp với mọi thiết kế nội thất và đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường phù hợp với xu thế phát triển các công trình xanh bền vững của đất nước.
Cửa gỗ nhựa Composite Ecosmart là sản phẩm đồng bộ từ phôi, cánh, phụ kiện: bản lề, khóa…tất cả đều dập chìm logo Ecosmart trên từng sản phẩm. Đó là cách mà ATA Group gián tiếp cam kết và khẳng định với khách hàng của mình về thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm.
ATA Group luôn lắng nghe và thấu hiểu hách hàng. Mục tiêu phát triển thương hiệu Ecosmart với 5 giá trị cốt lõi: CHẤT LƯỢNG; UY TÍN; ĐÚNG TIẾN ĐỘ; HIỆU QUẢ và CHUYÊN NGHIỆP.
Việc ứng dụng vật liệu công nghệ mới trong xây dựng đã giúp Việt Nam kiến tạo nên những công trình mang tầm vóc thế kỷ. ATA Group tự hào khi cùng tham gia đóng góp một phần nhỏ trong trong sự phát triển đó.
Từ thời điểm tái cấu trúc doanh nghiệp, với định hướng mới đột phá từ ban lãnh đạo, quy mô công ty được mở rộng lên tới hàng trăm công nhân viên. Tính đến thời điểm hiện nay, ATA Group đã có gần 100 đơn vị đại lý trải dài khắp các tỉnh thành. Đồng thời ATA Group còn vinh dự là đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước với hàng trăm công trình mà ATA Group đã góp phần kiến tạo xây dựng. Trong đó phải kể đến các dự án trọng điểm như: .
Công trình Tổ hợp 30T – Nam Trung Yên – Chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư và phát triển nhà Hà Nội – HANDICO
Công trình trụ sở Bộ Tư Lệnh quân chủng Hải Quân – Chủ đầu tư Bộ Tư lệnh quân chủng Hải Quân
Khu nghỉ dưỡng 5 sao Glory Resort – Chủ đầu tư Tập Đoàn Quang Vinh
Chung cư cao cấp The Minato Residence – Chủ đầu tư Minato Nhật Bản
Chung cư cao cấp VietDuc Complex – Chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư Sông Đà – Việt Đức
Công trình KHÁCH SẠN DE VISTA – QUẢNG NINH
Chung Cư cao cấp T&T DC Complex – Chủ đầu tư T&T Group Đọc sai đoạn này
Công trình Housinco Premium – Công ty cổ phần tập đoàn Housinco
Chung cư cao cấp Feliz Home (Phê litz hôm) – Chủ đầu tư Công ty cổ phần KLB
Công trình Hacom Galacity Ninh thuận – Chủ đầu tư Công ty cổ phần Thành Đông Ninh Thuận – HACOM HOLDING
Công trình Calla Apartment Quy Nhơn – Chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư phát triển ARMO (đọc là amo)
ATA Group Xây niềm tin và uy tín thương hiệu qua chất lượng sản phẩm, yêu cầu cao về kỹ thuật cũng như tiến độ thi công, ATA Group – kiến tạo vị thế vững chắc trong trái tim người tiêu dùng Việt Nam và luôn nỗ lực không ngừng mang đến giải pháp tối ưu cho các công trình của đất nước.
Tầm nhìn của ATA Group là tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, luôn dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường.
Kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, từng bước góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc các đô thị, gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của cộng đồng.
Lịch sử là những bài học quý giá, hiện tại là quá trình chinh phục mục tiêu, tương lai là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng tiến về phía trước, không ngừng tạo những giá trị, không ngừng khai phá mở lối thành công. Công ty cổ phần ATA Việt Nam tiếp bước lịch sử, vững vàng tương lai nhất quán với kim chỉ nam dẫn đường “CÙNG HỢP TÁC – CÙNG PHÁT TRIỂN” và VỮNG TIN CHO HÀNH TRÌNH TƯƠNG LAI TỎA SÁNG