Cửa nhựa giả gỗ chất lượng cao

cua nhua 1

Cửa nhựa giả gỗ đang là một trong những lựa chọn của đông đảo khách hàng hiện nay. Chắc chắn không phải tự nhiên mà loại cửa này lại chiếm được nhiều ưu ái đến thế. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

Chất lượng của cửa nhựa giả gỗ

Đối với mọi công trình xây dựng hoàn thiện thì việc sắm cửa là điều không thể thiếu. Nó được đánh giá rất quan trọng vì quyết định đến toàn bộ kiến trúc và thẩm mỹ của không gian đó. Hơn nữa, nhiều người còn quan niệm, cửa chính là nơi đón nhận tất cả những may mắn, những gì tốt đẹp nhất. Vậy, loại cửa nào đang thịnh hành hiện nay?

Chắc chắn khi mua sắm cửa thì điều đầu tiên mà mọi khách hàng đều quan tâm đến chính là: chất lượng, rồi tính thẩm mỹ của cửa và giá cả như thế nào. Và cả 3 yếu tố này đều nằm trong ưu điểm của cửa nhựa.

Bạn muốn cửa phải chắc chắn? Tất nhiên rồi, cửa nhựa giả gỗ đảm bảo chất lượng sử dụng rất tốt. Cửa gỗ nhựa được làm từ nhựa PVC  – Loại vật liệu tổng hợp có độ bền vượt trội.

Cửa được tạo ra từ các thanh nhựa ép ghép lại để tạo ra cánh cửa. Chính vì vậy, độ chắc chắn của cửa nhựa cực tốt, không ngại va đập. Hơn nữa, sử dụng cửa dễ dàng tiện lợi, đảm bảo đóng mở cửa nhẹ nhàng và rất mượt. Cửa gỗ nhựa này sẽ được phủ một lớp da giả gỗ bằng công nghệ cực kỳ hiện đại đảm bảo chất lượng không thấm nước. Nếu sử dụng cửa gỗ, đôi khi các bạn phải lo lắng về việc cửa sẽ bị cong vênh, co ngót, mối, mọt,.. thì cửa nhựa này hoàn toàn khiến bạn yên tâm không lo chuyện đó.

Cửa nhựa chất lượng cao
Cửa nhựa chất lượng cao

 

Đây là loại cửa được sản xuất ra trên dây truyền công nghệ hiện đại nên cửa sẽ rất phẳng mịn, tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau. Lớp da giả gỗ nhìn rất thật và tự nhiên,.. chính vì vậy, ngoài đảm bảo công năng sử dụng tốt thì loại cửa này còn tạo tính thẩm mỹ cực cao. Một không gian hiện đại, sang trọng là điều bất kỳ ai cũng cảm nhận được khi đặt chân vào những công trình sử dụng cửa nhựa giả gỗ.

Có rất nhiều người không tìm hiểu kỹ về loại cửa này trước khi mua, nên có nhiều đánh giá rằng với chất lượng và vẻ đẹp cửa nhựa thì giá cả sẽ khá cao. Tuy nhiên hoàn toàn ngược lại. Loại cửa này có giá cả rất hợp lý, giả rẻ hơn nhiều so với các loại cửa khác trên thị trường.

Xem thêm: Cửa gỗ nhựa

Mua cửa nhựa giả gỗ giá rẻ.

Chính vì những tính năng ưu việt mà sản phẩm này đem lại nên hiện nay nhu cầu sử dụng cửa nhựa cực kỳ cao. Tuy nhiên, lợi dụng xu hướng đó trên thị trường mà một số địa chỉ cung cấp rất thiếu trách nhiệm. Có nhiều khách hàng đặt cửa những chất lượng rất kém, mà nhiều nơi thì giá lại cao gấp 2 – 3 lần so với thị trường.

Vậy nên, bạn cần tìm được một địa chỉ thực sự uy tín. Trong đó, đơn vị được tin dùng nhiều nhất hiện nay chsinh là ATA Group. Đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực cửa. Họ trực tiếp đứng ra thiết kế và sản xuất cửa nhựa chính hãng. Cách thức làm việc của họ cực kỳ chuyên nghiệp. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể tham khao địa chỉ uy tín này.

Chi tiết hãy liên hệ:

Công ty cổ phần ATA Việt Nam

Địa chỉ: LK12-33 Khu Đô Thị An Hưng – phường Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại: 02485869986

Hotline: 0966.88.5005

Xưởng sản xuất: Nhà máy Z153 – thị trấn Đông Anh- Hà Nội

Website: https://atagroup.com.vn

Email: atavietnam68@gmail.com

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *