Cửa nhôm kính trượt

Cửa nhôm kính trượt là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ, giúp tiết kiệm không gian rất tốt mà vẫn đảm bảo độ thông thoáng cho căn nhà. Với sự đa dạng về cả kích cỡ, tính năng, màu sắc, cửa nhôm kính đã và đang được ứng dụng ngày càng nhiều cho các căn nhà cao tầng, biệt thự, chung cư, cao ốc…

1. Đặc điểm của cửa nhôm kính trượt

cua-nhom-kinh-truot

Cửa nhôm kính cửa trượt có thiết kế phong phú, đa dạng cả về chủng loại và mẫu mã với các chức năng đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng dù cho có khó tính nhất. Sản phẩm này có các đặc điểm nổi bật như:

– Tiết kiệm không gian căn nhà, khi đóng mở cũng không gây ảnh hưởng tới diện tích sử dụng của căn phòng.

– Khả năng chịu lực cao, rất an toàn khi sử dụng.

– Tính thẩm mỹ cao: có khoảng kính rộng, thiết kế sang trọng, tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng.

– Dễ dàng trong lau chùi, vệ sinh dọn dẹp và bảo dưỡng sửa chữa cửa.

– Bề mặt thanh nhôm được phủ sơn tĩnh điện để chống lại các tác nhân ăn mòn và sự phai màu do ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết.

– Với việc sử dụng các thanh profile nhôm còn có tác dụng cách nhiệt cao, đảm bảo nhiệt độ phòng ổn định, không mất nhiệt, không tốn điện. Đồng thời với hệ gioăng EPDM và hệ thông phụ kiện đồng bộ, sản phẩm này có khả năng cách âm cực kỳ tốt.

– Cửa có thiết kế các rãnh chống trượt và thoát nước hoàn hảo, nước không bị ứ đọng ở thành cửa.

>>> xem thêm: Cửa nhôm kính việt pháp vân gỗ

2. Các lưu ý khi mua cửa nhôm kính trượt

cua-nhom-kinh-truot

– Chọn màu cửa phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà

Nếu như căn nhà của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn nên chọn cửa nhôm kính màu trắng hoặc màu đen, nhìn rất đơn giản, nhã nhặn và trẻ trung. Còn đối với căn nhà có thiết kế cổ điển thì có thể dùng cửa nhôm kính trượt vân gỗ với tay nắm cửa kiểu cổ. Có thể thấy, cửa nhôm kính trượt là một lựa chọn tuyệt vời đối với mọi phong cách thiết kế nhà.

– Chọn mua cửa nhôm kính trượt ở địa chỉ uy tín

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất và chế độ bảo dưỡng sản phẩm phù hợp thì chúng ta cần mua cửa nhôm kính trượt ở các địa chỉ uy tín, lâu năm và chính hãng.

Với sứ mệnh mang tới sự hài lòng tối đa cho người sử dụng, ATA Group chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính chất lượng, chính hãng với giá thành cạnh tranh. Các sản phẩm của ATA Group hết sức đa dạng về mẫu mã, chất lượng, vì thế quý khách có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian thiết kế của căn hộ gia đình mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *